Bảng giá dịch vụ IT Help Desk
(Dịch vụ IT trọn gói dành cho doanh nghiệp nhỏ)
Hãy lựa chọn gói dịch vụ IT Helpdesk để đảm bảo hệ thống IT của bạn hoạt động thường xuyên, ổn định và luôn trong trạng thái tốt. Mọi sự cố sẽ được sửa chữa, khắc phục trong khoảng thời gian ngắn nhất. Macservice chuyên Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng văn phòng, Sửa chữa hệ thống mạng chuyên nghiệp
GÓI A
Doanh nghiệp 5-15 Máy tính
- Bảo trì máy in, máy Scan.
- Hệ thống mạng nội bộ.
- Không giới hạn số lần support
- Support có mặt chậm nhất sau 45′
- Kiểm tra định kỳ 1 lần/tháng
- Bảo trì toàn bộ 1 lần/3 Tháng
- Giá chưa bao gồm bảo trì hệ thống Server.
- Giá chưa bao gồm thuế VAT.
GÓI B
15-20 Máy tính
- Bảo trì máy in, máy Scan.
- Hệ thống mạng nội bộ.
- Không giới hạn số lần support
- Support có mặt chậm nhất sau 45′
- Kiểm tra định kỳ 1 lần/tháng
- Bảo trì toàn bộ 1 lần/3 Tháng
- Giá chưa bao gồm bảo trì hệ thống Server.
- Giá chưa bao gồm thuế VAT.
GÓI C
Doanh nghiệp 20-35 Máy tính
- Bảo trì máy in, máy Scan.
- Hệ thống mạng nội bộ.
- Không giới hạn số lần support
- Support có mặt chậm nhất sau 45′
- Kiểm tra định kỳ 1 lần/tháng
- Bảo trì toàn bộ 1 lần/3 Tháng
- Giá chưa bao gồm bảo trì hệ thống Server.
- Giá chưa bao gồm thuế VAT.
Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?
Hãy để Macservice tư vấn giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ
Xử lý ngay sự cố trong thời gian ngắn nhất
Hệ thống được kiểm tra định kì hằng tháng. Nhân viên IT đến xử lý sự cố tại chỗ ngay trong vòng 1h kể từ khi nhận cuộc gọi. Xử lý sự cố ngay bằng các phần mềm hỗ trợ từ xa, điện thoại,… Đào tạo và hướng dẫn về các phần mềm văn phòng, hệ thống Email, Outlook …
Mượn thiết bị trong thời gian sửa chữa
Những thiết bị, lỗi, hỏng sẽ được thay thế tạm thời bằng thiết bị tương đương trong thời gian chờ thay thế, sửa chữa.
Bảo trì máy tính định kỳ
Hệ thống máy trạm MAC OS, Window, Ubuntu,… Bảo trì phần cứng định kỳ, cảnh bảo rủi ro, IT xử lý sự cố đột xuất, backup dữ liệu, diệt virus, cài đặt phần mềm…
Bảo trì thiết bị ngoại vi, tích hợp hệ thống khác
Các thiết bị ngoại vi như máy in, máy scan, FAX, kết nối các thiết bị ngoại vi với máy chủ, chia sẻ tài nguyên… Các hệ thống khác như hệ thống điện thoại bàn, điện thoại IP, hệ thống Camera an ninh, hệ thống máy chấm công, kiểm soát…
Cảnh báo các nguy cơ
Báo trước các sự cố có thể xảy ra để xử lý, tránh rủi ro và gián đoạn công việc.
Cắt giảm chi phí
Giảm chi phí hàng tháng, không phải thuê nhân viên cho việc bảo trì hệ thống IT.
Bảo trì hệ thống mạng
Bảo trì hệ thống mạng LAN từ tủ server tới các máy trạm và các thiết bị mạng, các thiết bị định tuyến, Fire wall, switch Layer II, Layer III,… Cho mượn thiết bị tương đương ngay sau khi xác định lỗi. ( Để đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động liên tục ), Có trách nhiệm xử lý toàn bộ hệ thống mạng mạng nội bộ và thông báo cho nhà cung cấp mạng (VNPT, FPT) về sự cố mạng.
Bảo trì hệ thống máy chủ
Quản trị, phân quyền cho người dung, ngăn chặn và giữ ổn định hệ thống mạng nội bộ, bảo trì phần cứng định kỳ, kiểm tra sự ổn định của phần mềm, diệt virus… kiểm tra backup phần mềm, backup dữ liệu định kỳ, kiểm tra, cảnh báo các nguy cơ có thể xảy ra…
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA MACSERVICE
MACSERVICE có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT
Đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng
Quy trình thực hiện dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.
Mạng lưới cung cấp dịch vụ có độ phủ lớn giúp MACSERVICE đáp ứng kịp thời tất cả các yêu cầu của khách hàng.
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Macservice