Cho thuê hệ thống wifi 

Dịch vụ cho thuê hệ thống Wifi đem đến sự thuận tiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về việc kết nối mạng Internet mọi nơi. Hiện nay các hệ thống wifi cũng đã được lắp đặt và thiết lập để đem đến những giải pháp wifi tốt nhất cho các tổ chức doanh nghiệp. Do tính đặc thù riêng của các hệ thống wifi nên không phải doanh nghiệp hay đơn vị nào có thể trang bị cho mình đội ngũ lắp đặt hệ thống Wifi mà sử dụng cách đơn giản là thuê hệ thống Wifi của các đơn vị mạng cung cấp.

Giải pháp wifi doanh nghiệp

Dịch vụ cho thuê hệ thống wifi 

Dịch vụcho thuê hệ thống wifisẽ cung cấp các kênh truyền internet không dây cho phép chúng ta có thể tự động truy cập mạng với sức truy cập lớn, mà tốc độ truyền mạng vẫn rất mượt, thông tin được load nhanh chóng, đem lại sự tiện ích cho người dùng. Sử dụng dịch vụ cho thuê hệ thống wifi được phố biến tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng vì họ cần trang bị một hệ thống wifi chuyên nghiệp, các quán Cafe, hay cả những doanh nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp,…

Các dịch vụ cho thuê wifi đều cần phải đáp ứng được các tiêu chí cơ bản như tính ổn định, tính bảo mật và tính năng sẵn sàng khởi động, bởi đây là những yếu tố quyết định đến độ tin cậy của người dùng đối với khả năng mở rộng và khả năng xử lý khi hệ thống gặp sự cố.

Lợi ích khi sử dụng giải pháp hệ thống wifi 

Các giải pháp hệ thống wifi đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực và có ý nghĩa nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như khả năng truy cập mạng với công suất cao cho mọi thiết bị. 

Việc kết nối mạng Internet thông qua các hệ thống wifi sẽ đẩy mạnh được các hoạt động quảng bá thông tin, thương hiệu đến được với khách hàng.

Tối ưu được chi phí cho khách hàng khi thuêhệ thống wifi mà không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để tự trang bị lắp đặt wifi, thuê nhân công kiểm tra và giám sát… 

Hiệu năng mạng được tối ưu hoá bằng cách quản lý lượng truy cập mạng dựa trên số người tiêu dùng, loại thiết bị đang kết nối, vị trí sử dụng, hoặc thời gian dùng trong ngày.

sẽ hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện ích, giải quyết các sự cố phát sinh (nếu có) gọn gàng, hợp lý khiến anh chị yên tâm, hài lòng với buổi sự kiện diễn ra tốt đẹp.

Khách hàng được đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật,đổi mới công nghệ theo yêu cầu phù hợp với xu hướng phát triển trong suốt thời gian thuê thiết bị cũng như được miễn phí toàn bộ chi phí bảo trì và bảo hành hệ thống.

hệ thống wifi

Báo giá cho thuê/lắp đặt hệ thống wifi 

Tập đoàn Công nghệ Macservice là tập đoàn có chuyên môn cao trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Viễn thông khi không ngừng sáng tạo và đổi mới trong nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ cao. 

Macservice là chuyên gialắp đặt hệ thống wifivới nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống WiFi chuyên dụng theo nhu cầu của quý khách hàng. Đây chính là giải pháp hiệu quả nhất cho chi phí của bạn mà vẫn đảm bảo chất lượng hoạt động của hệ thống tối ưu, mạnh mẽ và hiệu quả nhất.

Thiết bị cho thuê/lắp đặt hệ thống wifi 

Modem là thiết bị dùng để mã hóa và giải mã thiết bị số. Chức năng chính của Modem là chuyển tín hiệu ADSL hoặc là Cáp quang sang đường truyền internet. Thông thường có các loại cổng sau: Cổng DSL hoặc là cổng quang, cổng Lan sẽ chia tín hiệu internet cho các máy con sử dụng.

Router (bộ định tuyến) là thiết bị nhận tín hiệu internet từ modem, sau đó nó sẽ cấp phát đường truyền internet cho các máy khác sử dụng

AccessPoint là thiết bị phát sóng wifi bằng cách lấy tín hiệu mạng từ modem hay một Router nào đó, sau đó nó sẽ phát Wifi cho các thiết bị khác. 

Các thiết bị phần cứng phục vụ cho hệ thống mạng LAN, mạng internet và wifi đều được đội ngũ kỹ sư của Macservice chọn lọc và thử nghiệm chặt chẽ ngặt trước khi cung cấp cho khách hàng. Với nhiều chức năng mở rộng như các thiết bị chống sét, thiết bị Sector,.

Với kinh nghiệm chuyên sâu, đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật luôn nhiệt tình túc trực 24/24 để tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Từ đó đưa ra báo giá cho thuê/lắp đặt hệ thống wifi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mọi nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây. 

Thông tin liên hệ Macservice

Địa chỉ: Tầng 2 , 76 Nguyễn Khang – Phường Trung Hoà – Quận Cầu Giấy – Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0936 070 800

Email: Support@macservice.vn